Tuyển dụng nhân viên Bộ phận Nhãn hiệu Việt Nam

CategoriesTuyển dụng

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Nhân viên Bộ phận Nhãn hiệu Việt Nam:

Mã số: NH18 – 08

Mô tả công việc

  • Tư vấn cho khách hàng trong và ngoài nước các vấn đề liên quan đến nhãn hiệu tại Việt Nam.
  • Tra cứu, làm đơn nhãn hiệu.
  • Xử lý các thông báo thẩm định hình thức đơn.
  • Thay mặt khách hàng liên hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết công việc của khách hàng.
  • Mở rộng mạng lưới khách hàng, chăm sóc khách hàng, tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

 Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.
  • Đọc viết tốt tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

 Ưu tiên

  • Nghe nói tốt tiếng Anh.
  • Có nhiều kinh nghiệm trong các công việc liệt kê trong bản mô tả ở trên.

2. Nhân viên Bộ phận Nhãn hiệu nước ngoài:

Số lượng: 1 người

Mã số: NH18 – 09

Mô tả công việc

  • Tư vấn cho khách hàng trong và ngoài nước các vấn đề liên quan đến nhãn hiệu tại Lào, Cambodia, Myanmar và các nước khác.
  • Tra cứu, làm đơn nhãn hiệu.
  • Xử lý các thông báo thẩm định hình thức, thẩm định nội dung tại các nước nộp đơn.
  • Tư vấn và xử lý các công việc liên quan đến việc li xăng, chuyển nhượng, gia hạn, sửa đổi nhãn hiệu.
  • Thay mặt khách hàng liên hệ với đại diện sở hữu công nghiệp và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại các nước nộp đơn để giải quyết công việc của khách hàng.
  • Mở rộng mạng lưới khách hàng, chăm sóc khách hàng, tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.
  • Đọc viết tốt tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

 Ưu tiên

  • Nghe nói tốt tiếng Anh.
  • Có nhiều kinh nghiệm trong các công việc liệt kê trong bản mô tả ở trên.

 II. THÔNG TIN CHUNG:

 Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Hình thức làm việc

Nhân viên chính thức

Nơi làm việc

Làm việc tại trụ sở chính của Công ty – Tầng 5, Toà nhà Charmvit Tower, 117 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Mức lương

Thỏa thuận

Quyền lợi

  • Được hưởng các chế độ theo qui định hiện hành.
  • Được thưởng và được hưởng các phúc lợi khác.

 Hồ sơ tuyển dụng

Hồ sơ tuyển dụng nộp tại Trụ sở chính của Công ty – Tầng 5, Toà nhà Charmvit Tower, 117 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi đến địa chỉ: nguyenthicaohuyen@investip.vn.

Người liên hệ: Chị Nguyễn Thị Cao Huyền

Hạn nộp Hồ sơ: 15/03/2018

  • Không trả lại hồ sơ đã nộp
  • Không liên lạc qua điện thoại.