Nguyễn Đức Thắng – IP STAR 2022


Ông Nguyễn Đức Thắng, Luật sư thành viên, Trưởng phòng Sáng chế của INVESTIP vừa được Tạp chí Managing Intellectual Property (MIP) công nhận danh hiệu:

IP STAR 2022 (Việt Nam)

(https://www.ipstars.com/Lawyer/Nguyen-Duc-Thang/Profile/71700#profile)

Ông Thắng làm việc trong lĩnh vực SHTT từ năm 1999. Ông đã nhận được nhiều giải thưởng về SHTT. Về phía MIP, ông đã nhận được giải thưởng IP Star trong 9 năm liên tiếp (2014-2022).

MIP là tạp chí hàng đầu và chuyên về lĩnh vực IP. Như đã biết, đây là nguồn thông tin hàng đầu dành cho các công ty hoặc cá nhân đang tìm kiếm những người hành nghề luật, có kinh nghiệm để đưa ra những tư vấn liên quan đến SHTT không gây tranh cãi và không gây tranh cãi. Và, như được nhắc lại trên trang web của mình:

Mỗi năm, các nhà phân tích nghiên cứu của Quản lý IP ở London, New York và Hồng Kông thu thập thông tin từ hàng nghìn công ty, người hành nghề IP và khách hàng của họ thông qua các cuộc phỏng vấn, email và khảo sát trực tuyến. Trước khi biên soạn bảng xếp hạng, các nhà phân tích nghiên cứu của chúng tôi cũng tiến hành nghiên cứu độc lập của riêng họ, bao gồm phân tích thông tin có sẵn công khai (chẳng hạn như dữ liệu của tòa án hoặc cơ quan sở hữu trí tuệ) và dữ liệu hiện có mà chúng tôi nắm giữ về các công ty.

Các khía cạnh được đánh giá để xếp hạng công ty bao gồm chuyên môn, khối lượng công việc, danh tiếng thị trường, tất cả các xếp hạng của chúng tôi đều dựa trên thông tin có sẵn tại thời điểm nghiên cứu được hoàn thành. Ngoại trừ việc thay đổi tên công ty, bất kỳ sự phát triển hoặc thông tin tiếp theo nào có thể ảnh hưởng đến quyết định xếp hạng của chúng tôi sẽ được xem xét trong quá trình nghiên cứu cho lần xuất bản tiếp theo. Tuy nhiên, Managing IP có quyền xóa một công ty hoặc cá nhân khỏi trang web của chúng tôi bất kỳ lúc nào. “

Theo đó, Investip rất tự hào vì có một cá nhân được MIP công nhận nhiều lần.

Đào Thu Trang

Phó phòng Sáng chế

INVESTIP – Đại diện Sở hữu trí tuệ